CHUYÊN ĐỀ GIÁ TRỊ SỐNG TẠI CS ĐH BÁCH KHOA

Từ ngày 21.3.2014,  tại cơ sở ĐH Bách Khoa sẽ diễn ra chuyên đề về giáo dục giá trị sống do chuyên gia giáo dục Mr.Brian đến từ Australia.



Brian, hiện đang làm việc như một cố vấn cao cấp cho Helsman Project tại Australia - nơi mà ông và các cộng sự chuyên tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho thanh niên thông qua
hành trình trên biển kéo dài 13 tuần cho mỗi khóa, đây là chương trình mà được rất nhiều người trẻ tuổi tại Australia lựa chọn như một cơ hội để khám khá nội lực bản thân trong hành trình sáng tạo và khởi nghiệp.

Ngoài ra Brian còn là nhà sáng lập của mạng lưới Socialising the Gap

Khi đến Việt Nam để làm việc như một chuyên gia cố vấn cho sự phát triển của YPP, ông rất sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho những người trẻ tuổi Việt Nam. theo ông Việt Nam là một quốc gia có nội lực mạnh mẽ để phát triển mà ông tin những người trẻ tuổi sẽ làm được điều đó, Ông ngưỡng mộ Chủ Tịch Hồ Chí Minh và rất thích quan điểm "Phê và Tự Phê" của Người khi đi thăm bảo tàng Hồ Chí Minh, trong mắt Ông, HCM chính là một vị Phật !