Tại sao bạn cần thuê một công ty SEO bên ngoài?

Bạn đang xây dựng một website và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua website đó. Nhưng vấn đề là đang có rất nhiều các trang web tương tự cũng làm điều giống bạn. Cách thức duy nhất để mọi người ghé qua trang web của bạn là thông qua công cụ tìm kiếm hay SEO, và thường thì cách tốt nhất là tìm một công ty bên ngoài để làm điều này cho bạn.
Lý do phải thuê công ty SEO bên ngoài.

Lý do chính khiến bạn muốn tìm một công ty bên ngoài để xử lý các vấn đề về SEO là phần lớn việc này rất tẻ nhạt. Công việc chính của SEO là xây dựng liên kết đến trang web, điều này đòi hỏi rất nhiều thời gian. Thêm vào đó là việc cập nhật các nội dung cần thiết cho website. Các chủ doanh nghiệp thường không có thời gian cho việc này, nhưng ngay cả khi có thời gian, cũng rất ít người trong họ muốn làm. Nên tốt hơn là bạn chỉ cần làm thao tác thuê ai đó làm giúp bạn.

Lý do lớn tiếp theo khiến bạn cần thuê một công ty SEO chuyên nghiệp là họ có đủ năng lực chuyên môn và có quyền truy cập vào một số nơi hoặc biết các thông tin mà bạn, cá nhân không có quyền truy cập vào. Ví dụ, hầu hết các công ty SEO có blog và các trang web riêng mà họ có thể sử dụng để cung cấp các liên kết trở lại cho khách hàng. Thông thường thì cũng không có nghĩa lý gì khi để backlinks trên các website này, nhưng nếu bạn có hàng chục khách hàng đang cần tìm kiếm thông tin về sản phẩm của bạn thì việc có thêm liên kết ở các trang uy tín (mà chỉ công ty SEO mới có thể đặt vào cho bạn) sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Lý do cuối cùng để bạn quyết định thuê một công ty SEO để giải quyết các vấn đề về SEO của bạn là họ luôn biết cách và luôn làm tốt hơn bạn tự làm. Các bước cơ bản của SEO khá đơn giản, nhưng không phải đọc là làm được tất cả. Nếu bạn có một sơ suất dù là nhỏ trong SEO, có thể tất cả các việc bạn làm sẽ thành mây khói. Đó là lý do tại sao bạn cần chắc chắn rằng con đường bạn đang đi phải là đúng.


Bởi vì nếu bạn SEO sai, không những tiến độ công việc sẽ chậm lại, mà thậm chí trang web của bạn còn bị loại bỏ hoàn toàn khỏi các kết quả tìm kiếm. Thuê một công ty SEO là một chuyện, bạn phải chắc chắn rằng công ty đó đang làm đúng cách thức và họ biết họ cần làm gì cho website của bạn. Thật không may là việc tìm kiếm một công ty SEO không dễ như bạn tưởng, bất cứ công ty nào cũng gắn cho mình cái mác SEO chuyên nghiệp. Vậy nên trước khi quyết định lựa chọn công ty SEO, bạn nên nghiên cứu về công việc, uy tín cũng như danh tiếng của họ.