ĐỐI TÁC CHÂU Á CỦA MẠNG LƯỚI LÃNH ĐẠO VÀ DOANH NHÂN TRẺ THẾ GIỚI

Tổ chức V4D được đề cử trở thành đại diện tại Châu Á trong dự án đã được tài trợ mang tên “Sáng kiến toàn cầu cho việc tăng cường lãnh đạo sáng tạo và tinh thần doanh nhân cho thanh niên”.



Ngày 23/4/2012. Ông Clemence Gaucherand, đại diện cho ủy ban điều hành Mạng lưới lãnh đạo và doanh nhân thế giới (tổ chức phi lợi nhuận được lãnh đạo bởi nhà khoa học đoạt giải nobel về kinh tế học, có trụ sở tại Thụy Sỹ) đã viết thư cho tổ chức V4D tại Việt Nam với mong muốn đề cử tổ chức trở thành đại diện tại Châu Á trong dự án đã được tài trợ mang tên “Sáng kiến ​​toàn cầu cho việc tăng cường lãnh đạo sáng tạo và tinh thần doanh nhân cho thanh niên”. Đặc biệt là bày tỏ sự quan tâm tới việc hợp tác lâu dài với chương trình phát triển chuyên gia trẻ - Young Professional Development Program (YPP)
Sau khi hai bên tổ chức đã trao đổi thông tin và tìm hiểu các tôn chỉ mục đích và kế hoạch hợp tác lâu dài, tổ chức Tình nguyện vì sự phát triển cộng đồng và giáo dục môi trường thấy rằng đây là một cơ hội tốt để hợp tác và phát triển trong lĩnh vực nâng cao năng lực cho tổ chức trong các chương trình hoạt động cộng đồng mà hiện tại tổ chức đang triển khai.

Theo đó ngày 15/6/2012 Tổ chức V4D đã chính thức ký văn bản hợp tác với Mạng lưới lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới. Đây là cơ hội tốt để Chương trình phát triển chuyên gia trẻ YPDP củaTổ chức Tình nguyện vì sự phát triển cộng đồng và giáo dục môi trường chức tiến hành triển khai các hoạt động đào tạo phát triển cá nhân thông qua trải nghiệm cho người trẻ tuổi tại Việt Nam.